King the Land (2023) คิง เดอะ แลนด์

ปีที่ฉาย : เสียง : Soundtrack(T) ดูหนังออนไลน์ 20238.0/10 ความยาวหนัง : N/A HD

วันแรกในการทำงาน ก็มีเรื่องให้สองคนเข้าใจผิดกันอีกจนได้ เมื่อ ซารัง ถูกสั่งให้ขึ้นไปหยิบมือถือของ ผู้ที่พักอยู่บนห้องสวีท แล้วนำไปให้กับเจ้าของที่ห้องทำงานของกรรมการผู้จัดการ กูฮวารัน หลังจากหยิบมือถือมาเรียบร้อย ชารัง ซึ่งปวดท้องหนักมานานทนไม่ไหว จึงของแว้บเข้าห้องน้ำสุดอลังการเพื่อปลดทุกข์

ท่ามกลางศึกชิงมรดกอันดุเดือด ว่าที่ประธานหนุ่มหล่อลากพราวเสน่ห์ต้องปะทะคารมกับ พนักงานสาวนักสู้ที่โปรยยิ้มสดใสได้ในทุกสถานการณ์ จนทำให้เขาหงุดหงิด ไม่สบอารมณ์ เพราะดูเป็นรอยยิ้มเสแสร้งจอมปลอมที่มองแล้วมันช่างขัดตา

ชอนซารัง (รับบทโดย ยุนอา) เริ่มงานที่ คิงโฮเทล อย่างมุ่งมั่น โดยทำหน้าที่ดูแลความสะอาดในฟิตเนสของโรงแรม แม้จะมีอุปสรรคเกิดขึ้นเป็นหย่อมๆ จากบรรดาแขกและลูกค้าที่มาใช้บริการ แต่เธอก็ยิ้มสู้ในทุกสถานการณ์

ดูหนังออนไลน์ King the Land (2023) คิง เดอะ แลนด์ เต็มเรื่องHD Zoom ซับไทย พากย์ไทย หนังใหม่ หนังซูม หนังชนโรง หนังออนไลน์ ดูหนัง ดูหนังออนไลน์ฟรี NETFLIX ดูการ์ตูน ดูได้ทุกอุปกรณ์รองรับทั้งทีวีมือถือและแท็บเล็ตอัพเดทรวดเร็วก่อนใคร มีหนังใหม่อัพเดททุกวัน ดูหนังไม่มีโฆษณา ดาวน์โหลดหนัง ได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็น ซีรีย์ หนังHD หนัง Master